Facebook hiện nay là một trong những trang mạng xã hội có lượng thành viên đông đảo nhất. Sự phát triển của Facebook vài năm trở lại đây là nguồn tài nguyên vô tận cho các marketer khai thác. Nhưng liệu bạn đã biết cách viết Fb Ads thực sự hiệu quả? Fb Ads là […]
Tối ưu
Hé lộ cách làm Landing Page chốt đơn hiệu quả trong năm 2018
Landing Page có vai trò khá quan trọng trong chiến dịch marketing tổng thể. Tỉ lệ chuyển đổi từ người xem sang người mua hàng trực tiếp nhiều hay ít phụ thuộc rất nhiều vào sự thu hút của Landing page. Nhưng không phải ai cũng khai thác và tận dụng đúng nguồn công cụ […]
Thế nào là SEO mũ trắng, SEO mũ đen?
Mũ trắng và mũ đen là 2 kỹ thuật được nhắc đến rộng rãi trọng SEO. Nhưng liệu, bạn đã thực sự hiểu bản chất của SEO mũ đen và SEO mũ trắng chưa? SEO mũ đen, SEO mũ trắng là gì? SEO mũ đen là sử dụng các kỹ thuật SEO mà công cụ […]
Cách chèn video trực tiếp vào Email Marketing chỉ trong 10s
Muốn tăng tỷ lệ người dùng click vào Email Marketing, ngoài việc sử dụng nội dung text, hình ảnh, các marketer nên chèn thêm video. Điều này giúp nội dung của bạn trở nên sống động và thu hút hơn Chèn video trực tiếp vào Email Marketing có tác dụng gì? Tăng tỷ lệ nhấp […]
Cách viết bài giới thiệu sản phẩm ít chữ nhưng đầy thuyết phục
Để khách hàng ra quyết định mua trước tiên bạn phải tạo ấn tượng bằng những lời giới thiệu sản phẩm. Nhưng làm thế nào để viết bài giới thiệu sản phẩm cô đọng, nhưng đầy thuyết phục. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé! Thế nào là bài […]
4 cách tối ưu để có tiêu đề hấp dẫn, chuẩn SEO nên đọc ngay
Tiêu đề là một trong những yếu tố quyết định tới việc khách hàng có quan tâm đến bài viết của bạn hay không. Để tạo ấn tượng cho người dùng bạn phải đưa ra được tiêu để “chất và nhất”. Dưới đây là 4 cách tối ưu để có tiêu đề hấp dẫn, chuẩn […]