Youtube là một trong những kênh mạng xã hội phổ biến hiện nay. Nó được xem là kho video lớn nhất hiện nay, cho phép người dùng xem, đăng tải, bình luận hay chia sẻ. Vì thế, đây là nguồn tài nguyên vô cùng lớn nếu các marketer biết khai thác. Nên học SEO Youtube […]
Chiến lược
Cách viết Fb Ads nhả chữ liền chốt đơn
Facebook hiện nay là một trong những trang mạng xã hội có lượng thành viên đông đảo nhất. Sự phát triển của Facebook vài năm trở lại đây là nguồn tài nguyên vô tận cho các marketer khai thác. Nhưng liệu bạn đã biết cách viết Fb Ads thực sự hiệu quả? Fb Ads là […]
Tầm quan trọng của hình ảnh trong Email Marketing
Email Marketing là một trong những kênh quan trọng của chiến dịch marketing tổng thể. Bên cạnh nội dung nổi bật, thì hình ảnh trong Email Marketing mang đến hiệu quả truyền thông tốt hơn, ấn tượng hơn. Nên chèn ảnh vào Email Marketing vì những lý do này Email Marketing không còn quá xa […]
Tầm quan trọng của Comments Blog và Forum
Blog và forum là 2 kênh quan trọng trong chiến dịch marketing tổng thể, mang đến hiệu quả tối ưu. Nhưng bạn đã thực sự hiểu rõ tầm quan trọng của comments blog và forum? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây. Comments Blog và Forum có vai trò gì […]
Digital Analytics và khả năng dự đoán xu hướng của cộng đồng
Digital Analytics không còn là công cụ mới mẻ trong chiến dịch marketing. Tuy nhiên, còn rất nhiều lợi thế mà công cụ này mang đến mà marketer chưa khám phá hết Vì sao Digital Analytics có thể dự đoán xu hướng của người dùng? Digital Analytics là công cụ tích hợp được được nhiều […]
Cách viết bài giới thiệu sản phẩm ít chữ nhưng đầy thuyết phục
Để khách hàng ra quyết định mua trước tiên bạn phải tạo ấn tượng bằng những lời giới thiệu sản phẩm. Nhưng làm thế nào để viết bài giới thiệu sản phẩm cô đọng, nhưng đầy thuyết phục. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé! Thế nào là bài […]