Hướng Dẫn SEO

Thuật ngữ về SEO cơ bản [P2]

Nối tiếp Phần 1, WpGuide sẽ tiếp tục giới thiệu cho các bạn về những thuật ngữ trong SEO

CMS (Content Management System): là hệ thống quản trị nội dung. Nó là một chương trình giúp bạn quản trị nội dung dễ dàng. Ví dụ phổ biến là WordPress, Joomla…

CTR (Click Through Rate): Tỉ lệ click chuột trên số lần hiển thị. Đây là một chỉ số đánh giá trong việc đặt quảng cáo để tính về hiệu năng của quảng cáo đó.

CPM (Cost Per Mile): Hình thức tính chi phí dựa trên 1000 lần hiển thị quảng cáo

CPA (Cost Per Action): Hình thức tính phí quảng cáo dựa trên mỗi hành động của người dùng. Ví dụ: khách hàng hoàn thành form đăng ký sau khi click vào quảng cáo thì sẽ hành động (action) đó sẽ được tính tiền

CPD (Cost Per Duration): Hình thức tính phí quảng cáo dựa trên thời gian đăng quảng cáo. Loại hình này giờ hiếm khi thấy

CPI (Cost Per Installation): Hình thức tính phí dựa trên mỗi lần cài đặt phần mềm hay sản phẩm online.

Đang cập nhật

About the author

Vũ Nguyễn

Yêu thích phát triển web và marketing online. WpGuide.Vn là tâm huyết của mình với mong muốn chia sẻ kiến thức về phát triển trang web với WordPress tới tất cả mọi người. Mình sẽ trả lời hết mọi thắc mắc về WordPress và SEO cho các bạn, Hãy để lại Comment nhé!

Leave a Comment