Tối ưu

Thuật ngữ về SEO cơ bản [P2]

Thuật ngữ SEO cơ bản

Nối tiếp Phần 1, WpGuide sẽ tiếp tục giới thiệu cho các bạn về những thuật ngữ trong SEO

CMS (Content Management System): là hệ thống quản trị nội dung. Nó là một chương trình giúp bạn quản trị nội dung dễ dàng. Ví dụ phổ biến là WordPress, Joomla…

CTR (Click Through Rate): Tỉ lệ click chuột trên số lần hiển thị. Đây là một chỉ số đánh giá trong việc đặt quảng cáo để tính về hiệu năng của quảng cáo đó.

CPM (Cost Per Mile): Hình thức tính chi phí dựa trên 1000 lần hiển thị quảng cáo

CPA (Cost Per Action): Hình thức tính phí quảng cáo dựa trên mỗi hành động của người dùng. Ví dụ: khách hàng hoàn thành form đăng ký sau khi click vào quảng cáo thì sẽ hành động (action) đó sẽ được tính tiền

CPD (Cost Per Duration): Hình thức tính phí quảng cáo dựa trên thời gian đăng quảng cáo. Loại hình này giờ hiếm khi thấy

CPI (Cost Per Installation): Hình thức tính phí dựa trên mỗi lần cài đặt phần mềm hay sản phẩm online.

Đang cập nhật

READ  Thế nào là SEO mũ trắng, SEO mũ đen?
avatar
  Subscribe  
Notify of